🔒 Closed TIME MASTER Time Recording System

Status
Not open for further replies.
hindi sya madedetect sir kasi standalone po sya bali nakasaksak lang yung biometrics tapos import ka lang ng logs via USB Tapos export mo sa mismong software.
 
[XX='jepoyie, c: 1340649, m: 1675793'][/XX] Ok sir salamat, Try ko ulit mamaya nagpabili akong flash drive. Comment ulit ako mamaya hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 149
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
J E M S

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top