🔒 Closed Goodbye ankeam naba?

Status
Not open for further replies.
inspect mo sir,
then use mobile screen or re-size nyo nalang.
parang yung dev nila mobile lang yung focus eh.

PS: akala ko talaga wla na hindi pa ako nakaabot ng $10 :ROFLMAO: :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 455
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HH_PRINCE

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top