❓ Help Tumakbo naba elite na to?

  • Thread starter Thread starter jeager11
  • Start date Start date
Jonsnow1122
Jonsnow1122
Jonsnow1122
i already know po na di papansinin to mga mods, pero pag swapang na tao swapang talaga. so magagawa parin kahit anong platform pa yan.

kahapon ko pa sana to ipost pinagbigyan ko pa.
nagask ako refund sa mga ᑕᕼᗩTGᑭT niya since nagsi deactivate, full warranty usapan tas sabi nya nung sabado, sunday daw sya mag refund.
wala paring kibo till now sa refunds nya na sinabi
i know hindi covered sa phc ang warranty since tg nangyari, pero sana naman mapurge mga gantong tao sa phc.
plano mong refund asan na, di na nag online or seen sa tejee
1st warning pa😆

will refund tommorow naging will escape tommorow

edit: online just now ka pala


Screenshot_20260901_112348.webp

Screenshot_20260901_112354.webp

Screenshot_20260901_112528.webp
 
Kaya huwag na huwag makikipag-transact sa TG or kung saang platform kung may planong magsumbong dito sa PHC.

Hindi yan papansinin kasi hindi naman dito sa PHC nangyari ang transaction.
 
Kaya huwag na huwag makikipag-transact sa TG or kung saang platform kung may planong magsumbong dito sa PHC.

Hindi yan papansinin kasi hindi naman dito sa PHC nangyari ang transaction.
noted idol, gusto ko lang spread awareness
 
bakit po kasi sa TG nag transaction. elite kana idol kita mona dapat rules. hindi yan lesson learned nag take risk kalang idol. hindi yan papansinin ng mga admin rito or moderator. sayang 250 mo. piro maganda narin yan for awareness narin ng malagay agad sa blocklist ko.
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 52
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
doDsGM

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,038
Total visitors
3,176

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top