Jonsnow1122
Jonsnow1122
Jonsnow1122
i already know po na di papansinin to mga mods, pero pag swapang na tao swapang talaga. so magagawa parin kahit anong platform pa yan.
kahapon ko pa sana to ipost pinagbigyan ko pa.
nagask ako refund sa mga ᑕᕼᗩTGᑭT niya since nagsi deactivate, full warranty usapan tas sabi nya nung sabado, sunday daw sya mag refund.
wala paring kibo till now sa refunds nya na sinabi
i know hindi covered sa phc ang warranty since tg nangyari, pero sana naman mapurge mga gantong tao sa phc.
plano mong refund asan na, di na nag online or seen sa tejee
1st warning pa
will refund tommorow naging will escape tommorow
edit: online just now ka pala



Jonsnow1122
Jonsnow1122
i already know po na di papansinin to mga mods, pero pag swapang na tao swapang talaga. so magagawa parin kahit anong platform pa yan.
kahapon ko pa sana to ipost pinagbigyan ko pa.
nagask ako refund sa mga ᑕᕼᗩTGᑭT niya since nagsi deactivate, full warranty usapan tas sabi nya nung sabado, sunday daw sya mag refund.
wala paring kibo till now sa refunds nya na sinabi
i know hindi covered sa phc ang warranty since tg nangyari, pero sana naman mapurge mga gantong tao sa phc.
plano mong refund asan na, di na nag online or seen sa tejee
1st warning pa

will refund tommorow naging will escape tommorow
edit: online just now ka pala


