🔒 Closed PLDT 5g wifi

Status
Not open for further replies.

b3b373n

Elite
help naman po mga ka ph. nakakonek laptop ko sa pldt 5g wifi namen, pero sobrang bagal po niya . mga lima lang nman kameng nakonek dto sa bahay, tapos ung iba hindi sa 5g nakakonek. nagpa upgrade na kame ng 25mbps parang ganun pa din speed eh :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 296
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
b3b373n

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,126
Total visitors
4,359

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top