🔒 Closed Pa enlighten

Status
Not open for further replies.
saakin sinalpak ko lang ang sim at akala ko wala talaga. pumunta agad ako sa setting s para gagawa na sana ng APN, pero bigla nalang nag txt si DITO.. at yun parang magic wala pa akung ginalaw naka save na agad apn niya.. realme6 pala phone ko. at bigla lumabas VOLTE niya.. 2 bars lang pero 40mbps ang download. 26mbps naman ang upload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 433
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Shitnet

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top