🗡️ Mobile Legends Fps dropped

Status
Not open for further replies.
Ang maganda neto, sabay sabay tayong mag report ng problem in game para mapansin agad nila. Di naman ganto dati eh.
 
Kala ko ako lang nakakaranas ng ganito,kala ko nung una sa storage ng cp ko kaya bigla biglang nagkacrash yung laro si ml pala problema.
 
ganyan din sakin hindi naman masyado fps drop dati pero ngayon napapansin ko lang sobrang lakas na mag fps drop tips ko lang sainyo wag kayo mag laro nang mainit yung phone try mo palamigin muna charge nyo muna ras pag medj malamig na don kayo lalaro kase ganyan narin ginagawa ko at working naman kaya okay na
 
May solution ka na ba dito ts? Minsan kasi di ko namamalayan makikipagclash ako pero 5, 10, 15 mins na pala kaya maglalag then deds na ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Black Lotus VI

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top