🔒 Closed Wifi Mesh Connection type

Status
Not open for further replies.

PHC -Sanchopunch-

Forum Veteran
Hello po mga sir ask lang po what is the difference of bridge connection compared sa dhcp? Naka mesh po kasi ako not sure po kasi kung what ideal gamitin and pa add na din po any tips and trick of using mesh thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 264
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
megam0rph

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top