🔒 Closed Globe DSL Aztech default user and admin login

Status
Not open for further replies.
gud day mga master
im.using ds router s bayantel line ko
ano po b un.mga defaul settings n dapt galawin..nreset n po.kso red light p.rin un internet. slamat po mga master
 
Thanks dito boss, mayroon kasi akong inayos na pc kanina tapos Globe DSL Aztech yong gamit niya di ako maka login sa admin. Salamat talaga dito. Puwede kaya iclone ang mac niya?
 
Both case sensitive.

User Login
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Administrator / Admin Login
Spoiler contents are visible only to Established Members.


Sir,thank you po ulit dito! Tanong ko lang po sana, pag naka log-in na as Admin, ano po sa mga additional options ang ginagamit niyo at para po sa anong purpose.. Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 150
    Replies
  • 8K
    Views
  • 106
    Participants
Last reply from:
cruel08

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top