๐Ÿ”’ Closed Help: samsung galaxy ao2s

Status
Not open for further replies.

tiyo_pot

Forum Veteran
2week old pa lang... di macharge... natry ko na charger sa ibang cp ok naman... nagtry ako ibang charger ayaw talaga macharge... nagdisplay naman syang charging pero di nachacharge... patulong naman po sa mga mahuhusay jan... salamat ng marami....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 382
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tiyo_pot

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top