❓ Help About GlobeBug FreezeData

Status
Not open for further replies.

iAmPakz

Eternal Poster
ask ko lang mga lods kasi freeze yung Data ko pwede po ba ma extend yung promo?
another question freeze pa din ba kapag nag extend ng promo?
base po sa mga bug nyo.
salamat sa sasagot thanks
 
Sa experience ko pwede naman i-extend, nadadagdagan siguro yung data ko pero hindi lang accurate gawa ng bug. 16.11gb yung nafreeze sakin nakadalawang go90 na ko 16.11gb pa rin hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 459
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rollur

Trending Topics

Online now

Members online
577
Guests online
2,114
Total visitors
2,691

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top