🔒 Closed "No signal input"

Status
Not open for further replies.

Kingmhark4

Honorary Poster
IMG_20210417_163649.webp
yun na nga bumili ako Ng monitor sa nag rerepair Ng mga tv samin... NUNG tinry ko na sya sa pc ko black screen lang sya pagkatapos lumabas Ng logo... "NO SIGNAL INPUT" Ito Lang Yung nakalagay sa screen... Matapos non pina subok ko Naman sa tropa ko na Meron pc gumana Naman sakanya same vga Lang ginamit Namin dalawa... May chance ba na baka sa system unit Yung problema nito? Btw guys zero knowledge ako pagdating sa computer sinusubukan ko Lang ayusin Yung pc sa bahay matagal na kase naka tambak...
 
Layo nga buddy HAHAHHA... pero pede kaya ako mag saksak Ng ibang type Ng ide cable? Kase Meron ako DITO eh ide cable sya pero para sa dvd sa monitor ko pede ko kayang gamitin yun...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Senator Manny Pacquiao

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top