🔒 Closed Help earphone problem

Status
Not open for further replies.

kaphokz

Eternal Poster
Mga boss, May earphone ako ginagamit araw araw. Bigla di nadetect pero nagtry ako ng ibang earphones okay naman. And triny ko yung earphone ko sa laptop. Working naman. May solution kaya dito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 441
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
the_flash

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top