🔒 Closed PSIPHON CONFIG. FOR SUN ONLY

Status
Not open for further replies.
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..


pa pm ako kuya please

Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
kuya pm po
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
bos pa.pm ng config...ty..cebu area, try ko po kung pagana...feedback po ako pag gumana or Hindi...

bai, na.pm na config sa imoha...?
pa pm din po sa sun config..cebu din po ako try ko. Tnx
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
pa pm boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 893
    Replies
  • 58K
    Views
  • 746
    Participants
Last reply from:
reign rey g

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top