🔒 Closed PSIPHON CONFIG. FOR SUN ONLY

Status
Not open for further replies.
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..


pa pm ako kuya please

Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
kuya pm po
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
bos pa.pm ng config...ty..cebu area, try ko po kung pagana...feedback po ako pag gumana or Hindi...

bai, na.pm na config sa imoha...?
pa pm din po sa sun config..cebu din po ako try ko. Tnx
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
pa pm boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 893
    Replies
  • 58K
    Views
  • 746
    Participants
Last reply from:
reign rey g

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,168
Total visitors
3,291

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top