🔒 Closed PSIPHON CONFIG. FOR SUN ONLY

Status
Not open for further replies.
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..

bai pa pm cebu ra ako loc. nindot ni daan lamat daans share
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..

pwede pa pm po sir? salamat.
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
taga cebu pm me
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..

boss pa pm nmn po. salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 893
    Replies
  • 58K
    Views
  • 746
    Participants
Last reply from:
reign rey g

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top