🔒 Closed PSIPHON CONFIG. FOR SUN ONLY

Status
Not open for further replies.
Pa
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
pa pm naman po sir salamat in andvance ^_^
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
Meron po bang pang iphone
 
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
 
P
Wala kc threa sa sun kaya ng post ko nalang tong nagawa ko.

Pm ko nalang yung config sa gustong manghingi iwas katay.

Cebu area gumana ito at malakas pa.
Nakaka pag yôutubê na walang buff.
Morning atsaka gabi malakas yung net.

Follow ko nalang yung screenshot..
Paturo po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 893
    Replies
  • 58K
    Views
  • 746
    Participants
Last reply from:
reign rey g

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,445
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top