❓ Help Need help sa smart

Status
Not open for further replies.
Patulong po. bakit po naka 3G lang yung sim ko na 5G(Smart) tapos pag i o-on ko yung data wala pong lumalabas na data connection kahit may signal naman po. Patulong po mga lodi. thank you po. baguhan lang po kasi sa freenet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 353
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Online now

Members online
669
Guests online
6,398
Total visitors
7,067

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top