❓ Help Need help sa nagsesend ng sugal link sa friends lang lola ko gamit acc nya

  • Thread starter Thread starter 6 T 9
  • Start date Start date

6 T 9

Elite
756.webpyung acc ng lola is merong 2 factor authentication, ano kaya dahilan nito at pano mawala? nireset pass ko na to e

nagsesend siya ng sugal links pero pag tiningnan sa acc ng lola ko, wala siyang mga sinend
 
settings> accounts center> password and security> Where you're logged in

ilogout mo nlng mga hndi mo kilalang device and mag change pass kna din baka napishing lola mo
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 5
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Altair-

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top