6 6 T 9 Elite 14m #1 yung acc ng lola is merong 2 factor authentication, ano kaya dahilan nito at pano mawala? nireset pass ko na to e nagsesend siya ng sugal links pero pag tiningnan sa acc ng lola ko, wala siyang mga sinend 13m
yung acc ng lola is merong 2 factor authentication, ano kaya dahilan nito at pano mawala? nireset pass ko na to e nagsesend siya ng sugal links pero pag tiningnan sa acc ng lola ko, wala siyang mga sinend
A Altair- Elite 11m #2 settings> accounts center> password and security> Where you're logged in ilogout mo nlng mga hndi mo kilalang device and mag change pass kna din baka napishing lola mo
settings> accounts center> password and security> Where you're logged in ilogout mo nlng mga hndi mo kilalang device and mag change pass kna din baka napishing lola mo