🔒 Closed Boom block sim

Status
Not open for further replies.

samaira08

Honorary Poster
Di naman ako gumamit ng vpn ng 2 days, pero walang love letter si globe sa akin.
Ayan nangyari, di ko alam kung bakit?
di naman ako heavy user.
Ohh ingat ingat nlaang sa mga globe niyo 😂
Wlaang warning warning ⚠
 

Attachments

  • Screenshot_20210407_173104.webp
    Screenshot_20210407_173104.webp
    20.7 KB · Views: 35
bili ulit ng marami hahaa. dito sa area namin merong nagbibinta ng mga sim buy 1 take 1, nagpaparamdam na pala sim ko dun AHAHHA
 
back to STS tayo haha. wait for 1 month merong butas ulit hahaa. ang liit nung butas ni globe ngayon, nasaraduhan eh
 
2 sim ko nakatanggap din ng loveletter di pa nman kinakatay.. ang ginawa ko inutangan ko niloadan at pinasahan ng load para magmukhang active, ewan ko kung kelan ma blocked.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 852
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
samaira08

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top