🔒 Closed Pahelp po sa no lag

Status
Not open for further replies.

Jjk

Eternal Poster
mga lods baka may alam kayo tricks para hindi lag pag naglaro ng ml, mabilis intenet ko gamit ko tnt no load umaabot ng 25 mbps kaso pag ng ml lag .
 
If gumagamit ka ng mo load tas nagoonline games lag talaga yan. Lalo ma pag di direct yung connection. Tagal ko na rin minomonitor if pwede yung no load sa online games like ml pero high ping talaga kahit own server mo pa.

Batay lang yan sa experience ko ah.
 
Mag hanap ka nung pang bypass promo na v2ray vless protocol. Solo server, sg/ph. 5G Device/Modem, malakas ang signal, band lock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 493
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top