🔒 Closed SAMSUNG J710 BOOT LOOP

Status
Not open for further replies.

Graeselle

Eternal Poster
Itatanong ko lang po if paano yung gagawin ko dito. Samsung J7 2016 po na handset locked sa Globe. Bootloop po siya nung binigay sa akin tsaka sira yung power button kaya nagorder muna ako online ng piyesa bago ayusin. First time ko lang po kasi magaayos ng Samsung, tsaka di naman po talaga ako technician, pero may konting nalalaman din. Ano po pwedeng solution if ever jan tsaka paano po maoopenline if ever nalang. Thanks in advance!
 
Ako lods j7 din.. maganda lods custom rom meron android 10 na rom.. pero gamit ko ngayun TRR pure..dami sa XDA lods search mu lanh
 
Bale nagsearch ako kanina lods, di ko mahanap haha, baka may link ka. Tanong ko na rin ano gamit niyong recovery?
 
[XX='PHC-Yuukimaru, c: 1027223, m: 596209'][/XX] try mu maghanap dito..https://forum.xda-developers.com/f/samsung-galaxy-j7-2016-exynos-7870-roms-kernels.6621/ pero yung akin j7 g610y kasi.. pero parang pwede ata ang j7 2016 sa TRR PURE13...FOX RECOVERY yun gamit ko lods..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 682
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top