🔒 Closed Admin access thanks SIR JEROME

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
Wala pang 5 minutes ang transaction namin ni sir jerome. Nag hesitate pa ako nung una kasi na scam na ako dati ilang beses. Pero pag bayad anjan na agad yung logins ko.

Godbless jeromelaliagg more powersScreenshot_20210317_130913_com.android.chrome.webp
 
Congrats legit talaga yan. Nagpa admin access din ako last year pa. Enjoy mo na yung fully high speed Internet based sa pinaka bilis na band sa area mo 🚀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
jaythugtrecee

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top