Yung iba dto kakapal ng mukha ehh (gagaling palakpakan nyu nga)

Status
Not open for further replies.
kaya pala hindi na gumagana yung ovpn ko favorite ko pa naman gamitin sa games kasi ang baba ng ping ska mabilis yung singapore servers
 
Im safe di na kasi Kaya ng utak ko at schedule ko ang mga gnyan na kababalaghan.. basta hintay lang ako sa nakalapag pang cocomelon ng mga anak ko hahahaha anyways chillax mabuti pang sipain na kasi mga gahaman na yan .. nakakaumay gang dito may cancer hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 3K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top