Yung iba dto kakapal ng mukha ehh (gagaling palakpakan nyu nga)

Status
Not open for further replies.
kaya pala hindi na gumagana yung ovpn ko favorite ko pa naman gamitin sa games kasi ang baba ng ping ska mabilis yung singapore servers
 
Im safe di na kasi Kaya ng utak ko at schedule ko ang mga gnyan na kababalaghan.. basta hintay lang ako sa nakalapag pang cocomelon ng mga anak ko hahahaha anyways chillax mabuti pang sipain na kasi mga gahaman na yan .. nakakaumay gang dito may cancer hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 3K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top