Yung iba dto kakapal ng mukha ehh (gagaling palakpakan nyu nga)

Status
Not open for further replies.
Sa gumawa non hayup ka ang lakas lakas palang ng servers ni boss xamjyss nanahimik akong nanonood ng jabold tapos biglang nagloko diko tuloy na tapos hayup ka😂
 
taena ang titibay ng sikmura ng mga yan,. d pa cla mamatay,..
Nagustuhan ata ung config mo lodi xam,. hataw kc connection tapos pansin ko anti block pa,. kaya cguro ung kumag gumawa ng milagro,.
 
ibang problema dn yun gp pero mukhang connected kasi lahat ng servers na na DDoS attack every 3pm is yung mga na access ng kumag
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 99
    Replies
  • 3K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top