💳 E-Wallets Paymaya

Status
Not open for further replies.
Pawards nga dito, yung pinsan ko kse inalok ako ng 300 hiramin nya daw paymaya acc. ko haha kaya dumiretso muna ako dito baka may info. ayaw kse sabihin sakin kung bakit eh
 
[XX='Jdmanalozxc, c: 904027, m: 909585'][/XX] ahahah baka ikaw gumagawa nyan, nagtanong na kasi ko nyan yan ang sabi nila ggamitin nila sa robocash sa loan sila na bahala sa lahat.. kaya wag nyu ibbigay paymaya nyu or benta ginagamit lang sa kalokohan.
 
Ako na mag sasabi sayo ts sa cash back gagamitin yan sa promotion ni paymaya..sure ball nag rarak ako nyan pati sa open virtual cc
 
pano yung sa open virtual cc boss? cashback lang pinaplan ko irak eh. instant ba si cashback? nung nakaraan within 10 minutes
 
[XX='Jltan5, c: 907053, m: 1283258'][/XX] pag bago palang yung promo paps instant yan pero once na napost na ni peymaya matagal na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
KingOfBritz

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top