💳 E-Wallets $10 Google Playstore Credits - Pwede na i.redeem sa Gcash

Status
Not open for further replies.
Mga lods ask ko lang po okay lang po ba na iload ko po sya sa number ko pero ibang user po ang magreredeem? Or pwede po ba na irekta ko nalang po na iload sa ibang number po?
 
[XX='Kouhaii-kun, c: 877652, m: 642866'][/XX] lods ask ko lang po okay lang po ba na iload ko po sya sa number ko pero ibang user po ang magreredeem? Or pwede po ba na irekta ko nalang po na iload sa ibang number po?
 
pano pag nag error, yung akin kasi unang error is "this redeem code can only be used in the us" daw then nag gawa ako ng new gmail account with the use of vpn niremove ko lahat ng gmail account na meron ako sa phone ko which is somehow successful then pag enter ko ng code biglang may error uli na nag pop up sabi "we need more info about the redeem code" naman daw

pano pag ganun?

1654780123361.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 4K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
silver22X22

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top