Macs Via PM para sa mga needed talaga

Status
Not open for further replies.
boss! meron pa po ba? banned ip here 10.25 anong klaseng mac po ba ung piinamamahagi mo? :) sayang kasi gusto ko magkaroon ng mac ngayon. huhu
 
sir ako po pahinge nakikisagap lang ako ngayon nang wifi pambuhay lang sa dv ko please cdc kase yong mac na nakuha ko po

sir pwedi po maka hinge isang mac pang buhay lang po kay dv ko
 
yung mga nangangailangan po nang mac ngayon lalo na sa mga tao na walang connection na stable pm nyo po ako yung mga kailangan para malaman nila situation nila sa lugar nila pm me or reply on the thread here thanks ingat

ban ip 10.25 po hindi available kase unstable pa doon sorry po

AT BE SAFE PO SA LAHAT PRAY LANG









ako din SIR BlackHeaven, penge nmn khit cdc bka gumana s erea ko, cdc nga po gamit ko now, tyagaan lng tlga... COTABATO CITY erea po salamuch SIR
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
gorgeous

Trending Topics

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top