Macs Via PM para sa mga needed talaga

Status
Not open for further replies.
ano wan ip mo reply ka agad pag nakita moto pasensya na hindi ko nacheck yung threads kase ngayon lang ako nakareceive nang notifications dito

pasensya late reply po, kadarating lang kuryente namin ,nag situmbahan mga malalaking puno dito sa bahay kaya naputolan kami ng kuryente . 10.39 po idol.

tanx po
 
sir pa ambon nmn po ng smart mac please..sobrang need lng koneksyon.

10.11 IP

salamat po
(nabura po yta ung reply ko d2 sa thread mo kahapon dahil sa roll back ng website)
 
gudeve po Sir ako rin po baka may mybro dv235t smart mac pemkey at certkey po 10.6 or 10.5 po area namin, from nueva vizcaya po. thanks in advance po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 107K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
gorgeous

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top