🔒 Closed How To Unblock TnT Sim Without Balance,Data,App (Try niyo na habang Di pa nakakatay) | Open For all Non-Estab/Estab

Status
Not open for further replies.
Bakit di na ako maka avail ng promo? sinasabe mag roam off daw muna ako..eh ang dami ko nang na send na roam off ganun pa din ang reply saken mag roam off muna...pano po kaya to?nag rereply naman na makaka avail na daw ako pero ganun padin ..
Try mo i send ng 1 beses na roam
 
[XX='emperor-edx, c: 880677, m: 519711'][/XX] na try mo ulit ung tricks? ako nag try pero ayaw na mag send ng roam on
 
Screenshot_2021-03-06-02-12-44-599_com.mi.android.globallauncher.webp

Kaninang 2 yan ng madaling araw. Blocked agad ulit 47 mb palang hahahaa. Ano ba trick para di agad mablock sa no load tnt? Hindi default apn gamit ko dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 16K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Disypol

Online now

Members online
938
Guests online
2,122
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top