🌐 G·TM Sarado ko na mga pre

Status
Not open for further replies.
[XX='Hachikuji, c: 865704, m: 1223562'][/XX] Kpop dance group yan paps, di sila gumagawa config dyan dejk HAHAHA
 
wala nakong oras para sa mga taong malakas talaga ang ego...
pero panay comment din ako ma ego rin ako e🧠
 
[XX='Task_Failed_Successfully, c: 865787, m: 874587'][/XX] yung apostle yata yun.kung ano ano sinabi sakin. bakla. etc putcha daw ako hahaha.masama na yata tama. need rehub
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 330
    Replies
  • 7K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
402
Guests online
3,207
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,317,754
Posts
29,192,739
Members
1,181,622
Latest member
Drummerschlo
Back
Top