🌐 G·TM Sarado ko na mga pre

Status
Not open for further replies.
Well sana maayos niyo 'yung issue na 'to mga paps, wala naman sigurong problema na hindi na so-solusyunan at sana walang maguhitan ngayong hapon. balik ako after maligo hehe pati tuloy ako nainitan.

sana maleak nadin ung bughost nayan para hindi na dedeppress kakahunt ang mga tao dito 🤭
 
pasingawin niyo na mga galit nio. lalong nakakadagdag stress yan. o kaya maligo na muna kayo .baka masabihan kayo ni choox baho vilat. 😂
baho na vilat ko kaya closed ko na to at makaligo na din
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 330
    Replies
  • 7K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
683
Guests online
6,196
Total visitors
6,879

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top