🌐 G·TM Sarado ko na mga pre

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-eftabs813, c: 865917, m: 409502'][/XX] stress kapa nyan? may oras para e open lahat ng dummy accounts para lang sirain si babae?😂
 
[XX='PHC-eftabs813, c: 865917, m: 409502'][/XX] sana bago ka nagmura naclarify m din na kung ikaw ba yun o hindi. bago mo sabihin sakin na i should clarified things first before doing that action..lahat tayo my pinagdadaanan. di lang ikaw ang stress at pagod sa trabaho.

kahit saan m tingnan mali ang approach mo na murahin ako. never kita minura.
 
[XX='PHC-eftabs813, c: 865934, m: 409502'][/XX] hindi po ikaw kinakausap ko. kinakausap ko yung mataas ang ego
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 330
    Replies
  • 7K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
LiquidFart

Online now

Members online
523
Guests online
7,321
Total visitors
7,844

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top