👨‍🏫 Tutorial INIINGAT-INGATAN KONG ***** SOFTWARE FOR ANDROID TESTED TOOLS MANY TIMES ITS FREE

kung oppo or vivo naman model ng phone mo pag qualcomm yong chipset niya search ka sa google type mo yong testpoint di kasi na dedetect if di mo mismo napopoint yong two dot point sa qualcomm drivers.
example:
View attachment 1330794
Kailangan mo baklasin si phone at hanapin mo yong two dot gamit ka twiser short mo yan dalawang bilog din scan port pagtumonog at nagpakita si sa port it means detec na si devic ready mo na reset iether format hit start buton.
TAKE NOTE: sa paggamit ng testpoint kailang di naka iinsert o naka kabit si baterya para iwas dead si unit.
sir goodday na researchpo ako sa testpoint ng vivo y15nakakalitopo patulong po sana .
 
Maraming salamat boss amo.. makakatulong ito ng sobra.. pag aaralan ko. May tanong ako boss need ba naka off yung cp pag sinalpak sa loptop. ? Tatanggalin ko kasi yung password ng cp ko
 

About this Thread

  • 804
    Replies
  • 59K
    Views
  • 443
    Participants
Last reply from:
DiegoBigo_64

Trending Topics

Online now

Members online
374
Guests online
2,736
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top