❓ Help TM No Signal

Status
Not open for further replies.
biglang nawala yung signal ng TM ko pero ang GOMO ko still active at may signal..
so nag chat ako kay TM ito ang sabi
innnfoo.webp
Screenshot_2021-02-16-22-51-32.webp
Screenshot_2021-02-16-22-51-45.webp


anu sa palagay nyo po? Need ko po ba talaga mag Upgrade ng Sim? para magka signal?
sinalpak ko sa ibang phone pero nakalagay ay "Sim Rejected"
any suggestion po?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Healer_Smile

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,064
Total visitors
4,347

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top