❓ Help Lag in games zlt s10g

Status
Not open for further replies.

Haruka Aya

Eternal Poster
Guys pa help naman, hindi ko alam kung ano problem ng wifi ko. Lag sya sa games like pubg. Pero pag naka data connection naman ako ang baba ng ping. Ako lang mag isa gumagamit ng wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Haruka Aya

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top