V2ray for huawei modem [525/936/938]

[XX='Bad Request, c: 797106, m: 454032'][/XX] working na working medyo may kabagalan lang idol pero gumagana siya subukan ko palitan ng sni
 
[XX='atong, c: 797299, m: 81136'][/XX] naka depende sa server ng config bossing, kasi yung kay bad nakakalogin naman ih,
 
Okay na yung v2ray mo bossing siguro konting polishing na lang sa gui niya. like pwede iclear yung logs. Di kasi nawawala yung logs ih, magkaroon ng config list na naka upload na sa kanya parang ovpn din, tsaka yung the best yung sa vmess hahahaha, halos yan kasi pinaka common na kalat na config dito ih bihira lang may vless, all in all bossing working na working po wala pa ako nakikitang problema po so far kaya thankyou sa effort boss 👍💛
 
sa modem na running v2ray so less app na nakaopen sa phone/pc
sa speed mas malakas yata if sa pc or phone
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top