V2ray for huawei modem [525/936/938]

Ay ito yung inaabangan ko ih 😍
kinausap ko rin si love tacome about sa idea na to nung karaang linggo, pero wala pa balita about sa v2ray na sinusubukan nya ih, salamat dito idol abangan ko na lang update mo 😘
 
atong bossing question lang gagana kaya to pag pinalita ko yung line na to sa config from "vmess" into "vless" ?
Screenshot_2021-02-17-00-05-56-54.webp
Feedback din agad ako tol Bad Request pagna install ko na wala pa kasi yung laptop ih tulog pa mayari hahaha
 
Okay na boss nakagawa na ako ng config para sa vless tnesting ko sa napster gumana naman, kaya hope so umubra rin dito, waiting na lang magising owner nung laptop tulog mantika ih
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top