V2ray for huawei modem [525/936/938]

may nagbago ba sa ui nung update? kasi ininstall ko yung update parang wala na mang nagbago..

Capture.webp

dumikit lang yung startup sa enable.. bka di nainstall.. pero inuninstall ko muna ang luma..
 
Ayaw din di niya malocate yung file, tama naman yung path suko na ako boss subukan ko na lang bukas sa laptop 🤣🤣
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 162K
    Views
  • 478
    Participants
Last reply from:
Fr33doM

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,178
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top