🔒 Closed PLDT Fibr IPv6

Status
Not open for further replies.

ceejaybassist

Forum Veteran
Ask lang about sa IPv6, ISP ba magbibigay at magko-configure niyan? Pinakealaman ko kasi router ko (super admin), in-on ko IPv6, and so far, working naman. Walang kayang additional charges sa ginawa ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
1,269
Guests online
3,558
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top