🔒 Closed eto napo ang tut ng b315s-936 complete

Status
Not open for further replies.
bos naopenline ko po..kaso napansin ko naging 3g na lang signal ko sa globe..lahat ng globe lte sim ko..4g kc un nung dpa openline..pro ung smart 4g cya..
 
Sir, Goodevening sakin kasi Blue light i2 openline na mga ilang months nag green light ano po dahilan? medyo humina net, paano po mapa balik sa light blue?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 71K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
dykevan

Trending Topics

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top