🔒 Closed Lazybucks Madaya

Status
Not open for further replies.
pwede kasalanan nila yan. ganyan na ganyan scenario ko. kinabukasan na payout ko, pero nung mismong gabe bago mag payout ako nagkaganyan din akom may ginalaw sila sa fb para ma detect ni fb. tapos ayun cancelled na kinabukasan.
 
[XX='UN2Y, c: 934337, m: 1321466'][/XX] opo bago poh yan. wala naman pong nirequire na iveverify.
mga ilang oras po kaya yan??
 
[XX='UN2Y, c: 934337, m: 1321466'][/XX] opo bago poh yan. wala naman pong nirequire na iveverify.
mga ilang oras po kaya yan??
 
[XX='UN2Y, c: 934492, m: 1321466'][/XX] pero ung sa main ko pero new account dn lang ito kasi dummy lang e pang 5 account ko to sa lazy bucks,
ung sa main ko pagka send ng lazy bucks nsa payooner ko na dn agad
 
isang payoneer lang kasi gamit ko sa lahat ng lazy account ko, kaya' 1 time ko lang sya na experience..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
UN2Y

Online now

Members online
775
Guests online
2,622
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top