❓ Help GreenPacket OD235

Status
Not open for further replies.

reacah

Eternal Poster
Guys paano ito Gagamitin? Plug and Play lang ba ito or kailangan pa ng powersource. Bigay lang sa akin kasi ito akala nun antenna lang ng modem kasi pero nun nacheck ko my dhcp ip pala ito like other modems. at my simcard sya. pahelp lang sa paggamit nito or kung may pakinabang pa ba un mga ganito.
 

Attachments

  • images.webp
    images.webp
    4.9 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 349
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
reacah

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,365
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top