JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
Sinong OperaMan user na hindi pa nabablock kahit heavy user? Nag try ako one time lang nablock eh. Hahaha! Di tulad nung FB2, uncapped talaga at walang bantay. :ROFLMAO:
 
QUESTION nga?

Ano ba pinag gawa nyo sa sim card nyo bkit na block yan using opera..?

tinary ko opera15

3 movies na tig 1 GB ang nadownload ko..


di naman na BLOCK sim ko..




aun lang ..



may mali lang sa ginagawa nyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,475
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top