C chumeme15 Eternal Poster Jan 31, 2021 #1 may V2RAY config ako na no need load..tapos ng experiment ako ...nag palod ako ng GS10 ...taposs ano na globe !!! yung nakapag download na ako ng 2GB na PUBG pero yung 40MB di padin nababawasan hahahahahaha.... gulpe ka ngyon sakin hhahhha Attachments Screenshot_2021-01-31-14-27-06-12.webp 55 KB · Views: 18 Screenshot_2021-01-31-14-26-41-60.webp 55 KB · Views: 18 Jan 31, 2021
may V2RAY config ako na no need load..tapos ng experiment ako ...nag palod ako ng GS10 ...taposs ano na globe !!! yung nakapag download na ako ng 2GB na PUBG pero yung 40MB di padin nababawasan hahahahahaha.... gulpe ka ngyon sakin hhahhha
Y Yimpskie Too many responsibilities Jan 31, 2021 #6 Lipat mo to sa gags and joke ts, Bago ka pa ma bash dito
Y Yah_Weh Forum Expert Jan 31, 2021 #13 LagunaBae said: wtf established nako? 2 days ago leecher ako hahaha Click to expand... An tanda mo na Kasi dito sa PHC lods
LagunaBae said: wtf established nako? 2 days ago leecher ako hahaha Click to expand... An tanda mo na Kasi dito sa PHC lods
A a s a r k a n a b a Elite Jan 31, 2021 #14 try mo higher than 2gb download ka ng call of duty yung pang pc