🔒 Closed Pa help po sa huawei

Status
Not open for further replies.

IyD

Honorary Poster
nag line line po yung cp ko pano po to ma fix? yung screen nya pag ka on ko may line na lumalabas sana meron makatulong salamat😀
 
[XX='IyD, c: 710140, m: 1683108'][/XX] Try to restart muna paps. If di maayos, you need to bring it sa repair shop na talaga.. Though baka may fix yung ibang expert dito.. Wait mo na lang po
 
Tama po si Master Sensei PHC-Ssamu na LCD yan, i think the better for you to do is bring it to the cellphone repair outlets, libre naman ang pa-check eh 🤗.
 
[XX='moondhie, c: 710182, m: 1068628'][/XX] lcd ba to lods? kasi ma touch panaman ehh lahat nga lang may maglabas na line line sa screen ewan di ko alam haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 499
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Hogobogo

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top