🔒 Closed LBRY how to get approved

Status
Not open for further replies.

ECO Infinity

Eternal Poster
Share ko lang po pano ako naverify agad

First kung wala ka pa account mag sign up ka muna.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. << ito link To make account

Pag naka gawa ka na Verify mo through chat sa Dsc0rd

make sure to follow lang ung procedure .
NOTE: Via CHAT kau mag verify wag po via TEXT kc hindi pwede PH number

Additional: Pansin ko mas ok pag Twttr ung icoconnect na account . 3 to 5 hrs lang ata naverify na ako. mas ok din pag same email ung gamit nyo sa twittr at sa lbry nyo at same BDAY din

once na natapos nyo na ung form may ibibigay na code sa baba para ichat sa dsc0rd at make sure na sabihin nyo din na nasubmit nyo na ung form wag ung code lang ang isesend ..

EDIT: pafollow nlng din po>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 449
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
creamo09

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top