🔒 Closed Counter Strike 1.3

Status
Not open for further replies.
Check mo yung posts ko dito kung gusto mo ng bots with original CS 1.3 HL1 mod ( long manual method or instant pack): https://phcorner.org/threads/pc-games-medyo-classic-90s.555200/page-17
Ang alam kong bot na pwede dyan ay podbot (v2.5 pababa na non-metamod) at yung YAPB na makukuha mo lang ng madali thru google, pero ma links na akong binanggit dyan sa thread.
Meron din akong guide dyan sa thread na pwedeng i-convert yung CS 1.6 to CS 1.3 using metamod+amxx plugins. Tanong ka na lang sa akin kung may problema, anything about HL1+CS or bot related.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 999
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mickzordz

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,784
Total visitors
3,166

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top