🔒 Closed Kaya ba ng PC ko GTA V?

Status
Not open for further replies.
Eto ang ginagamit ko kapag nagtitingin ako ng laro sa PC. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Tas meron kang iinstall na app from that website na safe naman that will detect yung PC specs mo.

Eto sample ng ginagawa nya..
Screenshot 2021-01-28 143801.png

(yes oo mahina lang PC ko pero kaya naman Dota, LoL, Valorant at iba pang RPG games)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 762
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
maykchuan

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top