❓ Help Connection problem

Status
Not open for further replies.

Tito Miranda

Honorary Poster
Pareho naka connect laptop at cp ko sa wifi namen pero laptop ko lang nakakapag browse. Sa cp no internet nakalagay. Baka may naka experience na nito mga lodi, patulong po. Salamat
 
Check mo kung naka-DHCP ang connection ng phone mo papunta sa modem.
Check mo baka may mac filter sa modem at hindi naka-add sa list yung phone mo na allowed magkaroon ng connection.
Restart mo phone mo.
Restart mo modem mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 402
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hexlex09

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top