🛠️ Tools B525s-65a Firmware Remod

hello sir. ask ko lang po kung ano pong solution kung walang net tapos may signal naman. gamit ko po yang firmware na yan. smart bro rocket sim nilagay ko. nawala bigla. nakaka-access ako dito sa phc,youtube at google sites pero yung iba di ma-access. okay naman yung data ko sa tnt sa phone at tumawag ako sa customer service ng smart wala naman daw pong maintenance sa area namin. salamat po sa pagsagot.

1637291395176.webp
 
It means close telnet sya boss?di pwede magchange ng IMEI anytime?kase phone lang gamit ko pangchange imei minsan
 

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 9K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
salimlam

Trending Topics

Online now

Members online
1,060
Guests online
1,726
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,510
Posts
29,182,866
Members
1,182,619
Latest member
B0r_da
Back
Top